Giới thiệu
-------------------------------------------------
TRỤ SỞ CHÍNH
 
Địa chỉ: 54 Đường số 56, P.Bình Trưng Đông , Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 37 433 886
Fax: (08) 37 433 528
Hotline: 0909 004 963
Email: adac@adac.com.vn

BAN KIỂM TOÁN

1.    Ông Lê Xuân Vinh – Tổng Giám đốc
Ông Vinh là thành viên sáng lập ADAC. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và kế toán và kiểm toán. Trước khi tham gia thành lập ADAC, ông Vinh đã từng giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty kiểm toán như Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn (A&C), Công ty TNHH KPMG (Việt Nam), Công ty Cp Thẩm định giá Đông Nam. Trong suốt quá trình làm việc trong ngành kiểm toán và tư vấn, ông Vinh đã trực tiếp tham gia và phụ trách tổ chức quản lý công tác kiểm toán, tư vấn về tài chính, kế toán và thuế cho các doanh nghiệp Nhà nước, các công ty cổ phần, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ... thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh khác nhau, và các dự án do các Tổ chức nước ngoài tài trợ.
Ông Vinh cũng đã thực hiện thành công nhiều dự án tư vấn cổ phần hoá, xác định giá trị doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân trong nước. Đồng thời có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các Tổ chức chuyên môn quốc tế và Ông cũng tham gia giảng dạy về tài chính kế toán, thuế, kiểm toán tại Viện tài chính và các trường Đại học trong nước.
Ông Vinh là Tiến sỹ chuyên ngành tài chính ngân hàng, hiện tại ông Vinh là Kiểm toán viên công chứng (CPA) - Thẩm định viên về giá được Bộ tài chính Việt Nam cấp phép hành nghề, thành viên Hiệp hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA). Ngoài ra, Ông Vinh cũng là kiểm toán viên công chứng thuộc tổ chức CPA Australia – Chính phủ Úc cấp phép hành nghề.  

2.    Ông Takuda Yoka – Phó Tổng Giám đốc
Ông Yoka đã có nhiều năm kinh nghiệm làm kiểm toán và tư vấn tại các tổ chức kiểm toán lớn (Big 4) tại Nhật Bản và Úc Châu. Trong suốt quá trình làm việc tại Big 4, Ông đã thực hiện thành công nhiều dự án kiểm toán lớn cho các công ty đa quốc gia liên quan đến các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, sản xuất, bệnh viện và vận tải du lịch. Đồng thời, ông cũng thực hiện thành công nhiều thương vụ mua bán sát nhập doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng và bán lẻ. 
Ông Yoka cũng là tham gia công tác giảng dạy các chương trình tài chính, kiểm toán tại các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Maylaysia, Indonesia, Campuchia và Việt Nam.
Ông Yoka tốt nghiệp Đại học Tokyo, chuyên ngành Kinh tế học. Hiện nay ông là thành viên của Hiệp hội kế toán công (ACCA), CPA cấp độ 2. 

3.    Ông Đinh Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc
Trước khi gia nhập ADAC, ông Tuấn đã từng là Chủ nhiệm Kiểm toán cấp cao tại Hãng Kiểm toán Ernst & Young Việt Nam (Big 4) với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ có đảm bảo và tư vấn tài chính.
Ông Tuấn đã tham gia và trực tiếp phụ trách quản lý danh mục kiểm toán Báo cáo tài chính theo chuẩn mực kế toán Việt nam (VAS), chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS) của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước thuộc các ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ tài chính, xây dựng, bất động sản, năng lượng, may mặc, hàng tiêu dùng, sản xuất, dược phẩm, dầu khí và khách sạn.
Ngoài ra, Ông Tuấn còn tham gia huấn luyện, đào tạo về tài chính kế toán cho một số tập đoàn lớn, trung tâm đào tạo huấn luyện về kế toán kiểm toán, giảng viên đào tạo chương trình ACCA tại Vietsourcing, Smart Train, v.v... 
Ông Tuấn tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, bảo vệ thành công chương trình MBA tại trường Đại học Công nghệ Swinburne (Úc Châu) và hiện đang là Kiểm toán viên công chứng (CPA) – Bộ tài chính và là thành viện Hiệp hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA), thành viên Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA).

4.    Ông Võ Ngọc Minh – Chủ nhiệm kiểm toán
Ông Minh đã từng là Chủ nhiệm Kiểm toán tại Hãng Kiểm toán Ernst & Young Việt Nam (Big 4) với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ có đảm bảo và tư vấn tài chính.
Trong suốt quá trình làm việc trong ngành kiểm toán và tư vấn, Ông Minh đã trực tiếp tham gia và phụ trách tổ chức quản lý công tác kiểm toán, tư vấn về tài chính, kế toán và thuế cho các doanh nghiệp Nhà nước, các công ty cổ phần, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ... thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh khác nhau, và các dự án do các Tổ chức nước ngoài tài trợ.
Ông Minh tốt nghiệp MBA tại trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là Kiểm toán viên công chứng (CPA) – Bộ tài chính và là thành viện Hiệp hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA), thành viên Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA).

5.    Bà Nguyễn Hoàng Thụy Vy – Chủ nhiệm kiểm toán
Tham gia lĩnh vực kiểm toán, tư vấn tài chính hơn 20 năm, Bà Vy đã thực hiện cung cấp các dịch vụ thành công cho nhiều khách hàng, dự án thuộc các ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ tài chính, xây dựng hạ tầng, bất động sản, vận tải, may mặc, hàng tiêu dùng, khách sạn và bệnh viện.
Là thành viên sáng lập Công ty TNHH Kiểm toán Cát Tường Vai, Giám đốc chi nhánh Tp. HCM - Công ty TNHH Kiểm toán Toàn Cầu. Hiện nay, Bà Vy đang phụ trách quản lý các phòng nghiệp vụ của ADAC.   
Bà Vy tốt nghiệp Thạc sỹ trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2007 và hiện là Kiểm toán viên công chứng (CPA) – Bộ tài chính, thành viên hiệp hội tư vấn thuế Việt Nam. Bà Vy cũng đang tham gia nhiều công tác giảng dạy về tài chính, quản trị tại các trường Đại học, Trung tâm trong nước.    

6.    Ông Lại Nhân Trí – Chủ nhiệm kiểm toán 
Ông Trí đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán kiểm toán, định giá và tư vấn hệ thống. Trước khi gia nhập ADAC, ông Trí là Trưởng phòng kiểm toán tại Công ty TNHH Kiểm toán Định Giá Vạn An. Trong suốt quá trình làm việc trong ngành kiểm toán và tư vấn, ông Trí đã trực tiếp tham gia và quản lý công tác kiểm toán, tư vấn về tài chính, kế toán và thuế cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, ông Trí còn tham gia huấn luyện, đào tạo cho một số tập đoàn lớn.
Ông Trí tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành tài chính, Cử nhân Kinh tế và Công nghệ thông tin. Hiện tại, ông Trí là Kiểm toán viên công chứng (CPA) – Bộ tài chính và Hội viên Hội Tư vấn thuế (VTCA).

7.    Ông Đặng Trần Chung – Chủ nhiệm kiểm toán công trình xây dựng cơ bản
Ông Trung có hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán quyết toán vốn đầu tư hoàn thành, có khả năng hiểu rõ quy trình xây dựng cơ bản, các văn bản pháp quy xây dựng cơ bản, quản lý tốt định mức và đơn giá và khối lượng trong xây dựng cơ bản. Trước khi gia nhập ADAC, Ông Trung đã có kinh nghiệm công tác tại UBND thành phố Nha Trang chuyên thẩm định các hồ sơ xây dựng thuộc ngân sách nhà nước và quản lý dự án các công trình, cung cấp thông tin quy hoạch cho công tác xây dựng cơ bản của thành phố và góp ý dự án đầu tư.
Ngoài ra ông còn là trưởng phòng kiểm toán tại Công ty TNHH Kiểm Toán Vạn An, Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Đất Việt. Trong quá trình làm việc, ông Trung đã từng thực hiện thành công các dự án lớn như công trình Tỉnh ủy Đắk Nông; Hàng không Rạch Giá; Khu công nghiệp Nhơn Trạch; Khách sạn REX - Đà Lạt; Hạ tầng Khu dân cư xã Phước An - Huyện Nhơn Trạch; Khu tái bố trí dân cư khu Công nghệ Cao và tham gia nhiều dự án lớn khác.
Ông Trung tốt nghiệp Kỹ sư ngành Kinh tế Xây dựng - Trường Đại học Giao thông Vận tải - Tp.Hồ Chí Minh và cử nhân kinh tế Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

8.    Ông Nguyễn Văn Tình – Chủ nhiệm kiểm toán công trình xây dựng cơ bản
Ông Tình có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, kiểm toán quyết toán vốn đầu tư hoàn thành. Ông Tình đã từng giữ chức vụ trưởng phòng kiểm toán Xây dựng cơ bản Công ty kiểm toán Việt Nam (AAFC).
Thực hiện nhiều công việc liên quan đến xây dựng cơ bản như: Lập dự toán, lập hồ sơ quản lý chất lượng, thanh quyết toán công trình , hồ sơ quyết toán vốn đầu tư công trình hoàn thành. Trong quá trình làm việc, Ông cũng tham gia nhiều dự án như: Đại lộ Đông Tây –HCM, Khu tái định cư cầu cảng cá sông Trà Bồng, BQL khu kinh tế Dung Quất, Khu Dân cư Phía Đông Đường Nguyễn Du, Đường cầu Tà Dô – Xóm ông Đò, Khu tái định cư thủy điện Đăkrinh, Mở rộng đường Dốc Sỏi đi nhà máy đóng tàu Dung Quất, các dự án sử dụng nguồn vốn ODA thuộc Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản.
Ông Tình tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng Cầu Đường – Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng, Cử nhân Đại Học Kinh Tế - TP.HCM.

face book twitter google bookmark digg delicious

Danh Sách Chi Nhánh

CHI NHÁNH NHẬT BẢN

Add: 5-20-5-102 Oimazato-Minami, Higashinari-ku, Osaka, Japan
(Postal Code 537-0013)
Tel: (+81)6-6975-5777
Fax: (+81)6-6975-5778
Mobile: (+81)90-9116-8931

Email: tokuda-tax@tkcnf.or.jp

Bản đồ
CHI NHÁNH THÁI LAN

Add: 9/305 UM Tower 30th Floor, Ramkhamhaeng Road., Kwaeng Suanluang, Shet Suanluang, Bangkok 10250
Tel: (+66 2) 717-3631
Fax: (+66 2)719-9130
Email: tokuda-tax@tkcnf.or.jp

Bản đồ
CHI NHÁNH TRUNG QUỐC

Add: Rm.2807, 1 Grand Gateway, 1 Hongqiao Rd, Shanghai, P.R.China 200030
Tel: (+86)21-6407-0228
Email: info@shmydo.com

Bản đồ
CHI NHÁNH GIA LAI

Địa chỉ: 42A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH TP HUẾ

Địa chỉ: 78 Bến Nghé, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH KIÊN GIANG

Địa chỉ: 27 Tạ Quang Bửu, phường An Hoà, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH CẦN THƠ

Địa chỉ: H18, Đường số 55, Khu Đô Thị Phú An, phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH ĐẮK NÔNG

Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông, Việt Nam

Bản đồ
CHI NHÁNH QUẢNG NGÃI

178/15 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Bản đồ
CHI NHÁNH BÀ RỊA- VŨNG TÀU

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, TT Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 486 Đại lộ Bình Dương ,Phường Hiệp Thành , Thành Phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ: 27/4 Cường Để, Phường Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH TỈNH KHÁNH HÒA

Địa chỉ: 13 C đường Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ