Đội ngũ nhân sự chủ chốt

1. Ông Nguyễn Minh Nhật – Tổng Giám đốc  
 
Ông Nguyễn Minh Nhật là cử nhân Thẩm Định giá tại Đại Học Kinh Tế Tp HCM, Thạc sỹ quản trị Kinh doanh tại Đại Học Malaysia. Trước khi gia nhập ADAC, Ông Nhật đã từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý chủ chốt trong lĩnh vực Thẩm định giá tại các tổ chức định giá, định chế tài chính có uy tín tại Việt Nam. Trong suốt quá trình làm việc, ông Nhật đã trực tiếp tham gia chỉ đạo thực hiện dự án thẩm định giá trị Doanh nghiệp cho mục đích cổ phần hóa, phát hành cổ phiếu ra công chúng; thoái vốn DNNN và mua bán sát nhập doanh nghiệp. Ngoài ra, Ông Nhật có kiến thức chuyên sâu về phân tích, thống kê và xử lý các dữ liệu về thị trường bất động sản tại Việt Nam.  Ông Nhật hiện đang tham gia giảng dạy về Thẩm định giá tại Bộ môn Thẩm định giá –Khoa Kinh tế Phát triển – Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM. Ông Nhật hiện đang là thẩm định viên về giá - Bộ Tài chính.
 
2. Bà Cao Lê Tường Vân – Phó Tổng Giám đốc
 
Bà Vân đã được đào tạo về Quản trị kinh doanh Quốc tế và Định giá quốc tế. Vân hiện tham gia chương trình MBA tại Đại học Hawaii.Làm việc trong ngành bất động sản trong hơn 9 năm, cô đã đạt được kinh nghiệm quý báu trong quản lý và Định giá tất cả các loại tài sản từ bất động sản, nhà máy và thiết bị, mô hình kinh doanh. Trước khi tham gia ADAC, Vân là Giám đốc khối tư vấn tài sản và định giá Savills Việt Nam và Ernst & Young Việt Nam. Vân đã được cấp Thẻ Thẩm Định viên về giá – Bộ Tài Chính.Vân đã tham gia ADAC năm 2013 là Giám đốc Thẩm định giá, cô chịu trách nhiệm cho tất cả các dịch vụ tư vấn trên khắp Việt Nam. Vân là người liên hệ chính với các ngân hàng trong nước, ngân hàng quốc tế và dịch vụ doanh nghiệp tại Việt Nam.
 
3. Ông Nguyễn Thanh Long – Phó Tổng Giám đốc 
 
Trước khi gia nhập ADAC, Ông Long là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giám định và Thẩm định Eximvas. Làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá hơn 15 năm, Ông Long có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý danh mục đầu tư, định giá tái cấu trúc và hoạch định vốn trong doanh nghiệp. Với mối quan hệ tốt với các định chế tài chính trong nhiều năm, Ông Long đã xây dựng được ngân hàng dữ liệu đa dạng nhằm phục vụ công tác thẩm định giá trị hiện tại, đánh giá tiềm năm và quản trị rủi ro cho các ngành nghề khác nhau trong nền kinh tế Việt Nam.   Ngoài ra, Ông Long cũng đã thực hiện thành công trong việc tư vấn cổ phần hoá, xác định giá trị doanh nghiệp và thoái vốn DNNN thuộc các ngành nghề khác nhau. Đồng thời, Ông Long cũng là chuyên gia có kinh nghiệm trong việc giới thiệu các nhà đầu tư tiềm năng từ các nước khác đến Việt Nam đầu tư.Ông Long cũng tham gia giảng dạy về chuyên ngành thẩm định giá tại các trường Đại học trong nước. Hiện tại Ông Long là thẩm định viên của Bộ Tài chính.
 
4. Ông Lưu Hoài Nam – Giám đốc phụ trách xác định giá trị doanh nghiệp
 
Ông Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn. Trước khi gia nhập ADAC, ông Nam đã từng là kiểm toán viên tại Công ty Kiểm toán và Tư vấn (A&C) và sau đó là kiểm toán viên cao cấp tại Công ty Kiểm toán Việt Nam (VACO). Trong quá trình hơn 10 năm làm việc, ông Nam đã tham gia và trực tiếp phụ trách quản lý danh mục kiểm toán Báo cáo tài chính theo chuẩn mực kế toán Việt nam (VAS), chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS) của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước thuộc các ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ tài chính, xây dựng, bất động sản, năng lượng, may mặc, hàng tiêu dùng, sản xuất, dược phẩm, dầu khí và khách sạn Ông Nam tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là Kiểm toán viên công chứng (CPA) – Bộ tài chính
 
5. Ông Trần Ngọc Tuyên – Giám đốc phụ trách định giá máy móc thiết bị
 
Tuyên có nhiều kinh nghiệm trong việc định giá, phát triển kinh doanh, quản lý trong hơn 10 năm. Trước khi làm việc cho ADAC, Tuyên làm việc cho Công ty TNHH Định giá và Bán đấu giá Cimeico.Tuyên có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản và kinh nghiệm định giá của ông bao gồm: tài sản đơn lẻ và danh mục bất động sản để đầu tư. Ông Tuyên có kiến thức nền tảng về định giá, đặc biệt là trong lĩnh vực Tư vấn về chiến lược Bất động sản và tư vấn bán đấu giá tài sản.Tuyên tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Đại học Thành phố Hồ Chí Minh Kinh tế vào năm 2007, và ông đã được cấp Thẻ Thẩm định viên về Giá - Bộ Tài chính. Ông cũng tham gia giảng dạy bộ môn định giá tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM.
 
1. Bà Lê Thị Phương Loan - Giám đốc phụ trách định giá bất động sản
 
Trước khi gia nhập ADAC, Bà Loan từng đảm nhiệm các vị trí kinh doanh chủ chốt tại Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Đông Tây, Công ty CP Đầu Tư Thủ Thiêm. Bà Loan đã từng tham gia định giá tư vấn những dự án lớn tại Quận 2 thuộc các tổ chức lớn như Tập đoàn Novaland, Công ty CP Bất Động Sản Thủ Thiêm, Công ty TNHH MTV Nhà Quận 2. Trong quá trình làm việc, Bà Loan từng tham gia nhiều khóa học đào tạo cũng như tham gia giảng dạy về kiến thức chuyên môn bất động sản tại các trung tâm đào tạo, trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Ông Loan tốt nghiệp chuyên ngành tài chính doanh nghiệp thuộc trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh và được Sở Xây dựng cấp chứng chỉ định giá, môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản.  
 
2. Bà Phan Thị Khánh Vân – Giám đốc phụ trách phân tích, nghiên cứu thị trường và tư vấn  
 
Trước khi gia nhập ADAC, Vân đã làm việc ở các vị trí Trưởng phòng Định giá Tài sản tại Công ty Cổ phần Tư vấn và Thẩm định giá Đông Nam. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu trong quản lý nhiều dự án định giá tài sản, định giá doanh nghiệp, xác định giá trị máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải và Định giá Giá trị vô hình (Thương Hiệu) cho hàng trăm khách hàng bao gồm cả doanh nghiệp nhà nước, công ty tư nhân, công ty cổ phần, các tổ chức và các công ty đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

CÁC TIN KHÁC



face book twitter google bookmark digg delicious

Danh Sách Chi Nhánh

CHI NHÁNH NHẬT BẢN

Add: 5-20-5-102 Oimazato-Minami, Higashinari-ku, Osaka, Japan
(Postal Code 537-0013)
Tel: (+81)6-6975-5777
Fax: (+81)6-6975-5778
Mobile: (+81)90-9116-8931

Email: tokuda-tax@tkcnf.or.jp

Bản đồ
CHI NHÁNH THÁI LAN

Add: 9/305 UM Tower 30th Floor, Ramkhamhaeng Road., Kwaeng Suanluang, Shet Suanluang, Bangkok 10250
Tel: (+66 2) 717-3631
Fax: (+66 2)719-9130
Email: tokuda-tax@tkcnf.or.jp

Bản đồ
CHI NHÁNH TRUNG QUỐC

Add: Rm.2807, 1 Grand Gateway, 1 Hongqiao Rd, Shanghai, P.R.China 200030
Tel: (+86)21-6407-0228
Email: info@shmydo.com

Bản đồ
CHI NHÁNH GIA LAI

Địa chỉ: 42A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH TP HUẾ

Địa chỉ: 78 Bến Nghé, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH KIÊN GIANG

Địa chỉ: 27 Tạ Quang Bửu, phường An Hoà, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH CẦN THƠ

Địa chỉ: H18, Đường số 55, Khu Đô Thị Phú An, phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH ĐẮK NÔNG

Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông, Việt Nam

Bản đồ
CHI NHÁNH QUẢNG NGÃI

178/15 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Bản đồ
CHI NHÁNH BÀ RỊA- VŨNG TÀU

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, TT Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 486 Đại lộ Bình Dương ,Phường Hiệp Thành , Thành Phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ: 27/4 Cường Để, Phường Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ
CHI NHÁNH TỈNH KHÁNH HÒA

Địa chỉ: 13 C đường Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Điện thoại: 090 9 004 963

Bản đồ